CERA Uniform - Nhà tài trợ Vàng giải Vô địch Golf quốc gia 2023

Thứ năm - 10/08/2023 22:27
Nhằm tạo điều kiện nuôi dưỡng tài năng golf Việt Nam và mang tới một đấu trường đỉnh cao, chuyên nghiệp, CERA Uniform đã đồng hành cùng giải Vô địch Golf quốc gia 2023 ở vai trò Nhà tài trợ Vàng.

CeraUniforms - Chắp cánh golfer trẻ tài năng Giải Vô địch Golf Quốc gia 2023

Nhằm tạo điều kiện nuôi dưỡng tài năng golf Việt Nam và mang tới một đấu trường đỉnh cao, chuyên nghiệp, CERA Uniforms đã đồng hành cùng giải Vô địch Golf quốc gia 2023 ở vai trò Nhà tài trợ Vàng.
Giải Vô địch Golf Quốc gia là một giải đấu uy tín đã bước sang năm thứ 18. Giải đấu không chỉ góp phần tạo cảm hứng và động lực thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng Golf, trở thành bệ phóng cho những golfer của đội tuyển Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD-19 sắp tới, mà còn giúp quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch tại địa điểm tổ chức giải.
nha tai tro vang golf quoc gia cuo vinfast 2023 01
 
Chị Nguyễn Thị Minh Khoa - Giám đốc điều hành CERA Uniform (thứ 3 từ bên trái sang) tham dự lễ trao giải Giải Vô địch Golf Quốc gia 2023.
Mùa giải 2023 của Giải Vô địch Golf Quốc gia với chất lượng chuyên môn cao, có sự góp mặt của 154 golfer xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay. Với vai trò Nhà tài trợ Vàng, Cera Uniform đồng hành cùng đơn vị tổ chức Báo tiền Phong tổ chức giải đấu Vô địch Golf Quốc gia đánh dấu bước ngoặt lớn khi được Hiệp hội Golf Việt Nam VGA đưa vào Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour), trở thành giải golf chuyên nghiệp DUY NHẤT trong năm dành riêng cho các golfer có quốc tịch Việt Nam. Từ giải đấu Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2022 - Cup VinFast tìm ra 2 nhà vô địch với 2 tài năng trẻ là Nguyễn Anh Minh ( Huy chương Seagame 32) và Đoàn Xuân Khuê Minh đăng quang Giải Vô địch Golf Quốc gia. Bên cạnh đó, Giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 cũng hỗ trợ 100% chi phí tham dự ASIAD-19 cho các thành viên đội tuyển golf Quốc gia đồng thời tài trợ 50% chi phí cho các tay golf hạt nhân tài năng dưới 18 tuổi.
Ngoài hình thức tài trợ tiền mặt, CERA Uniform với thế mạnh về sản xuất đồng phục thể thao chất lượng cao, cũng đã tiến hành tài trợ đồng phục cho giải golf. Hơn 1.200 áo thun thể thao cao cấp, kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, chất liệu cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt do CERA Uniform tài trợ đã giúp các Golfer có được phong thái tự tin, thoải mái để thể hiện tốt nhất kỹ thuật và bản lĩnh. 
nha tai tro vang golf quoc gia cuo vinfast 2023 02
Ông Vũ Nguyên (thứ 4 từ trái sang) - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư kí Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) cùng các đại diện các thành viên ban tổ chức Giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 trong trang phục tài trợ của CERA Uniform.
Chị Nguyễn Thị Minh Khoa - Giám đốc điều hành CERA Uniform chia sẻ về lý do đồng hành cùng Giải Vô địch Golf Quốc gia 2023: “CERA Uniform rất vui và hào hứng được đồng hành và cổ vũ cho sự nỗ lực, bứt phá của thế hệ các Golfer tài năng của Việt Nam. Các vận động viên thi đấu bằng tất cả năng lượng và sự đam mê, là một nguồn cảm hứng vô cùng mạnh mẽ mà CERA Uniform muốn khích lệ và tiếp lửa để lan tỏa tới tất cả mọi người.”

CeraUniforms - Nơi doanh nghiệp đặt niềm tin 

Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2023 – Cúp VinFast đánh dấu năm thứ hai liên tiếp Cera Uniform tham gia đồng hành - Đơn vị kinh doanh sản xuất thời trang công sở. Có nhiều năm trong lĩnh vực thời trang Cera Uniform tự tin là doanh nghiệp có thành công lớn về đồng phục công sở với đa dạng mẫu mã, sản phẩm. Đối với khách hàng kim chỉ nam của Cera Uniform không đơn thuần là cung cấp đồng phục mà còn là đại sứ thương hiệu của khách hàng. Làm nổi bật nhận diện thương hiệu của khách hàng qua những mẫu áo đồng phục đẹp, tinh tế
Cera Uniform mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng. Để làm được điều đó, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư nâng cao tay nghề công nhân, trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại, cải tiến quy trình sản xuất. Là đơn vị có quy trình khép kín từ sản xuất tới khâu phân phối sản phẩm tận tay người tiêu dùng nên giá thành luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường. 

 

Tác giả: HuongTran

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây