CERA UNIFORM ĐỒNG HÀNH TRAO TẶNG 50 SUẤT HỌC BỔNG VÀ 30 MÁY VI TÍNH CHO HỌC SINH TẠI THÁI BÌNH

Thứ bảy - 18/11/2023 02:07
CeraUniforms đồng hành cùng Báo Đầu Tư trao tặng 50 suất học bổng cùng 30 máy vi tính cho học sinh tại Thái Bình qua giải Golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16

Giới thiệu qua Giải Golf Từ Thiện Vì Trẻ Em Việt Nam

CeraUniforms trao hoc bong tai thai binh
Swing for the Kids là giải golf từ thiện thường niên được tổ chức bởi Báo Đầu tư với mục đích gây quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Giải đấu diễn ra lần đầu tiên vào năm 2007 và đã trở thành sự kiện thể thao từ thiện uy tín, nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các doanh nhân, golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước.
Mục tiêu của giải đấu:
  • Hỗ trợ học bổng: Swing for the Kids trao các suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
  • Nâng cấp cơ sở vật chất: Giải đấu cũng đóng góp vào việc sửa chữa, nâng cấp các cơ sở vật chất phục vụ học tập tại các trường học, đặc biệt là những trường học ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.
  • Xây dựng tương lai: Swing for the Kids mong muốn tạo điều kiện học tập tốt hơn cho trẻ em Việt Nam, giúp các em có cơ hội phát triển và xây dựng tương lai tươi sáng hơn.

CeraUniforms đồng hành tặng học bổng cho học sinh tại Thái Bình.

CeraUniforms trao hoc bong tai thai binh 04
Ngày hôm nay, 18/11, Trưởng phòng kinh doanh CERA Uniform - chị Nguyễn Thị Minh Thương đã đại diện thương hiệu tham gia sự kiện trao học bổng và tặng phòng máy vi tính, tổng trị giá 200 triệu đồng cho các học sinh và nhà trường tại 2 huyện Thái Thụy và Đông Hưng, Thái Bình do báo Đầu Tư tổ chức.
CeraUniforms trao hoc bong tai thai binh 01
Cùng với các nhà tài trợ và sự đồng hành của báo Đầu Tư, đại diện CERA Uniform đã trao tặng 20 máy vi tính cho học sinh Trường Tiểu học & THCS Thái Đô, Thái Thụy, Thái Bình, trị giá 100 triệu đồng.
CeraUniforms trao hoc bong tai thai binh 02
Tiếp đó, 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng và 10 máy vi tính trị giá 50 triệu đồng cũng đã được đoàn nhà tài trợ trao tặng cho học sinh Trường THCS Phong Huy Lĩnh, xã Đông Quan, Đông Hưng, Thái Bình.
CeraUniforms trao hoc bong tai thai binh 03
Thái Bình là một vùng đất có truyền thống hiếu học và vẫn còn rất nhiều các hoàn cảnh trẻ em khó khăn, trường học với điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn. Đây chính là lý do đã đưa đoàn tài trợ đến với nơi đây. CERA Uniform rất vinh dự được đồng hành và đóng góp phần nào vào hoạt động từ thiện và chuyến đi ý nghĩa này.
CeraUniforms trao hoc bong tai thai binh 05

Xem thêm: CERA Uniform đồng hành giải Golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16

Tác giả: HuongTran

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây