CeraUniforms đồng hành Quỹ " Vì trẻ em Việt Nam" tại tỉnh Hà Nam

Thứ năm - 25/04/2024 08:16
CERA Uniform đồng hành Quỹ "Vì trẻ em Việt Nam" trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Hà Nam
Quỹ khuyến học "Vì trẻ em Việt Nam" của báo Đầu tư được gây quỹ thông qua giải golf từ thiện "Swing for the kids" do CERA Uniforms là nhà tài trợ đồng phục.
image7
Ngày 25/4, đại diện CERA Uniforms, bà Nguyễn Thị Minh Thương - Trưởng phòng Kinh doanh đã cùng với đoàn đại biểu báo Đầu Tư và một số nhà tài trợ tới với vùng đất hiếu học Hà Nam.
image12
Chương trình trao quà và học bổng diễn ra tại Trường tiểu học xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
image9
Tại đây, đoàn tài trợ đã tiến hành trao 100 suất học tổng, tổng trị giá 100.000.000 đồng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.
 
image6
Các em học sinh được trao học bổng tới từ 4 trường: Trường tiểu học xã Khả Phong, Trường Trung học cơ sở xã Khả Phong, Trường Tiểu học thị trấn Ba Sao và Trường Trung học cơ sở thị trấn Ba Sao.
image3
Bên cạnh đó, đoàn tài trợ cũng đã trao 8 phần quà cho 8 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt và trang thiết bị gồm TV, máy tính cho 4 trường, trị giá 100 triệu đồng.
image11
Đây là sự động viên, khích lệ đặc biệt dành cho tất cả học sinh, giáo viên và nhà trường để giữ vững và phát huy truyền thống hiếu học của mảnh đất Kim Bảng. 
image14
Đoàn tài trợ hy vọng rằng thông qua hoạt động này nói riêng và chuỗi hoạt động nhân đạo trải dọc chiều dài đất nước của Quỹ "Vì trẻ em Việt Nam" nói chung, sẽ ngày càng có nhiều em học sinh vượt qua khó khăn, vươn tới tri thức và trở thành những nhân tài giúp cho cuộc sống của bản thân, gia đình tốt đẹp hơn, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước.
image5
Chương trình khép lại với những nụ cười của các bậc phụ huynh và ánh mắt trong veo đầy sức sống của các em học sinh vượt khó trong ánh nắng rực rỡ của vùng đất hiếu học. 

Tác giả: HuongTran

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây