CERA Uniform đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023

Thứ tư - 29/03/2023 04:35
CERA Uniform đồng hành Tiền Phong Marathon 2023 - sự kiện thể thao lớn được tổ chức lần thứ 64 với sức lan tỏa và ảnh hưởng tích cực, rộng rãi tại Việt Nam. Vinamika tham dự với vai trò Nhà tài trợ Đồng, dành tặng hơn 6.000 áo chạy cho toàn thể ban tổ chức và người tham dự.
CERA Uniform đồng hành Tiền Phong Marathon 2023 - sự kiện thể thao lớn được tổ chức lần thứ 64 với sức lan tỏa và ảnh hưởng tích cực, rộng rãi tại Việt Nam. Vinamika tham dự với vai trò Nhà tài trợ Đồng, dành tặng hơn 6.000 áo chạy cho toàn thể ban tổ chức và người tham dự.
Marathon giúp tôi luyện ý chí bền bỉ, sức khỏe dẻo dai. Chạy marathon là lúc con người ta thực hiện hành trình tìm kiếm, phá vỡ những giới hạn và khai phá khả năng của chính mình. Marathon giúp người chạy tận hưởng niềm vui của sự chiến thắng bản thân và khẳng định bản lĩnh trên mỗi cung đường. Đây cũng là thông điệp vô cùng nhân văn, mang sức hút mạnh mẽ khiến CERA Uniform quyết định đồng hành của Giải Tiền Phong Marathon 2023. 
giai tien phong marathon 2023 01
Chị Nguyễn Thị Minh Khoa - Giám đốc điều hành CERA Uniform (thứ 7 từ trái sang) nhận kỷ niệm chương dành cho nhà tài trợ do Ban tổ chức Tiền Phong Marathon 2023 trao tặng.
Giải thi được tổ chức khai mạc tại thành phố Lai Châu ngày 26/3/2023 với sự tham gia tranh tài của hơn 4.300 vận động viên, trong đó có 4.000 vận động viên phong trào và 300 vận động viên chuyên nghiệp. Các vận động viên tham gia giải chạy theo các cự ly 5, 10, 21 và 42 km. 
giai tien phong marathon 2023 02
Chị Nguyễn Thị Minh Khoa - Giám đốc điều hành CERA Uniform trao giải cho các vận động viên xuất sắc tại giải Tiền Phong Marathon 2023.
Lấy cảm hứng từ sắc màu và hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh trên lá quốc kỳ Việt Nam, kết hợp cùng màu đen của sự bản lĩnh, sức mạnh, đồng phục giải Tiền Phong Marathon 2023 do thương hiệu Cera Uniform thuộc Công ty TNHH Vinamika Việt Nam tài trợ áo thun thể thao giúp tiếp thêm động lực và năng lượng cho các vận động viên. 
giai tien phong marathon 2023 04
Các vận động viên diện trang phục chính thức của giải chạy, hào hứng chụp ảnh cùng logo Cera Uniform.

Không chỉ được thiết kế tỉ mỉ và mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, áo thun đồng phục của Tiền Phong Marathon 2023 còn được lựa chọn với chất vải 100% cotton, thoáng mát, thấm hút tốt, kiểu dáng rộng rãi giúp mang tới cảm giác mát mẻ, thoải mái, năng động để phù hợp với việc hoạt động cường độ cao trong thời gian dài. Đây là những món quà đặc biệt được tạo nên với nhiều tâm ý và công sức mà tập thể Vinamika muốn dành tặng cho các thành viên ban tổ chức và vận động viên tham dự giải chạy. Qua đó, CERA Uniform muốn bày tỏ sự ủng hộ của mình với giải chạy uy tín, có bề dày lịch sử 64 năm này và giúp truyền đi thông điệp tích cực về sự nỗ lực, cố gắng khẳng định bản thân qua từng bước tiến, từ trong giải chạy cho tới bên ngoài cuộc sống.
 

Tác giả: HuongTran

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây