CERA Uniform - nhà tài trợ đồng hành Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023

Thứ hai - 25/03/2024 23:56
CERA Uniforms còn đặc biệt quan tâm tới các thế hệ trẻ và mong muốn giúp sức cho lớp lớp thanh niên có thể phát huy nội lực, nâng cao tri thức, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
Không chỉ tập trung hoàn thành tốt các kế hoạch và nhiệm vụ kinh doanh, CERA Uniforms còn đặc biệt quan tâm tới các thế hệ trẻ và mong muốn giúp sức cho lớp lớp thanh niên có thể phát huy nội lực, nâng cao tri thức, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Chính vì thế, CERA Uniform đã lựa chọn đến với Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 với tư cách nhà tài trợ đồng hành.
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 04

Ý nghĩa đặc biệt của Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023

cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 01
Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 là sự công nhận những tấm gương điển hình, với bảng thành tích ấn tượng, truyền cảm hứng mạnh mẽ.
Đây là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận, tôn vinh những điển hình thanh niên tiêu biểu, dưới 35 tuổi, có thành tích nổi trội, xuất sắc trên các lĩnh vực: Học tập; Nghiên cứu khoa học - sáng tạo; Lao động sản xuất; Kinh doanh - khởi nghiệp; Quốc phòng; An ninh trật tự; Thể dục thể thao; Hoạt động xã hội; Văn hóa nghệ thuật; Quản lý hành chính Nhà nước.
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 06
CERA Uniform tự hào được đồng hành cùng giải thưởng với vai trò nhà tài trợ. Thông qua Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023, CERA Uniform hy vọng có thể tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên của các bạn trẻ, tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, lao động, sáng tạo…

Mẫu áo đồng phục chương trình 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 ấn tượng

Mẫu áo thun đồng phục được thiết kế riêng cho giải thưởng với tone màu trắng chủ đạo, viền tay và cổ áo màu xanh dương. Phần ngực áo bên trái là vị trí dành cho logo Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 với tất cả sự trân trọng và tự hào.
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 10
Màu trắng là biểu tượng của niềm tin mạnh mẽ và hy vọng tràn đầy. Điều này giúp thể hiện sự tin tưởng vào tài năng, tâm huyết của thế hệ trẻ Việt Nam sẽ truyền cảm hứng, tạo nên nguồn sức mạnh lớn lao, ghi dấu các thành tựu trong mọi lĩnh vực của đời sống. Từ đó, góp phần xây dựng, phát triển đất nước Việt Nam hùng cường, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người dân trong xã hội.
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 11
Mẫu áo thun đồng phục top 10 gương mặt trẻ VIệt Nam tiêu biểu được CeraUniforms thiết kế, sản xuất cho ra một sản phẩm chất lượng cao, thoải mái, tự tin dành cho người mặc
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 02
Màu xanh viền cổ áo và cánh tay là màu xanh của tuổi trẻ, của mơ ước và khát vọng. Sắc xanh bày tỏ tinh thần thanh niên xung kích, đoàn kết, vươn tới chân trời sáng tạo và nỗ lực cống hiến hết mình của các thế hệ trẻ.
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 05
Khi thực hiện mẫu áo đồng phục này, CERA Uniform đã bám sát hoàn toàn mẫu thiết kế, tái hiện một cách sống động, chuẩn xác màu sắc, kiểu dáng để truyền đạt hết thông điệp ý nghĩa mà ban tổ chức giải thưởng gửi gắm.
Mời Quý vị cùng nhìn ngắm những hình ảnh nổi bật các hoạt động đồng hành của Top 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 trong sắc áo đồng phục do CERA Uniform thực hiện riêng cho Giải thưởng này.
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 07
 
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 08
 
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 09
cerauniforms dong hanh 10 guong mat tre viet nam 2023 03
Trích nguồn: https://cerauniforms.com/

Tác giả: HuongTran

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây