Công ty nhỏ lại càng cần may đồng phục

Thứ tư - 05/10/2022 03:47
Kinh doanh hiện nay, nhận diện thương hiệu là điều cực kỳ quan trọng. Chẳng thế mà công ty nào cũng tìm cách xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của mình thật tốt. Ngay cả công ty bạn cũng không nằm ngoài xu hướng ấy, ngay từ những ngày đầu, khi bạn còn đang tìm kiếm những ý tưởng cho logo công ty của mình.
Đồng phục có thực sự cần thiết đối với các công ty nhỏ? Đồng phục doanh nghiệp nhỏ có khác biệt nào so với các doanh nghiệp quy mô lớn? Chúng ta hãy cùng thương hiệu đồng phục doanh nghiệp cao cấp CERA Uniforms tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Đồng phục có ý nghĩa như thế nào đối với công ty nhỏ?

Tạo ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng

may dong phuc cong ty nho 01
Một doanh nghiệp có thể quy mô chưa lớn nhưng có sự đầu tư và quan điểm rõ ràng về việc làm thương hiệu thông qua đồng phục cũng là một sự hứa hẹn và đảm bảo chắc chắn cho uy tín và vị thế trong tương lai. Sử dụng đồng phục cho công ty nhỏ giúp tạo nên phong thái chuyên nghiệp và thể hiện sự tôn trọng khách hàng, đối tác, từ đó, giúp doanh nghiệp có được ấn tượng tốt đẹp và cái nhìn thiện cảm. 

Là một cách làm marketing và truyền thông thương hiệu tốt

Đồng phục sẽ không chỉ đồng hành với đội ngũ nhân sự tại trụ sở công ty mà sẽ được được sử dụng khi đi gặp gỡ khách hàng, các sự kiện ngoài trời, lưu thông trên đường… Trong lúc này, sẽ có rất nhiều người tiếp xúc, nhận diện được về tên thương hiệu, lĩnh vực hoạt động, slogan hay tính cách thương hiệu. Nhờ đó, doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn, có cơ hội mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Chính vì thế, sẽ không hề nói quá khi khẳng định đồng phục công sở là một cách tốt giúp các doanh nghiệp nhỏ quảng bá thương hiệu.

Giúp môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn

may dong phuc cong ty nho 05
Những bộ đồng phục cho doanh nghiệp nhỏ chỉn chu, trang trọng, đồng nhất về màu sắc, đồng bộ về kiểu dáng sẽ tạo ra hình ảnh đẹp, môi trường làm việc nghiêm túc, có quy củ. Nhờ vậy, dù không có các tòa nhà văn phòng cao cấp, hoành tráng và quy mô hay chỉ sở hữu số lượng nhân sự khiêm tốt, doanh nghiệp của chúng ta vẫn có thể tạo ra sự chuyên nghiệp tuyệt đối dựa trên nền tảng văn hóa riêng và những bộ đồng phục thanh lịch, đẹp mắt. Khi sở hữu phong thái chuyên nghiệp cùng sự làm việc hiệu quả thì chúng ta là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ cũng không còn là vấn đề quan trọng.

Nâng cao tinh thần làm việc cho đội ngũ nhân sự

may dong phuc cong ty nho 02
Khoác trên mình một bộ đồng phục đẹp giúp cho đội ngũ nhân sự nhân đôi sự tự tin cũng như tinh thần làm việc. Đồng phục có thể là điểm khởi đầu cho sự tự hào về cá nhân và niềm hãnh diện của tập thể khi được làm việc trong doanh nghiệp. Đồng phục giúp cho mọi người có điểm chung, từ đó dễ dàng kết nối, hợp tác, nâng cao hiệu suất và hiệu quả làm việc tập thể.

Điểm khác biệt giữa đồng phục của doanh nghiệp nhỏ so với các doanh nghiệp lớn

Nếu như các doanh nghiệp lớn có tiềm lực tài chính và nhu cầu sản xuất nhiều loại đồng phục khác nhau để phục vụ nhiều mục đích, tính chất công việc hay chia ra các ngày mặc đồng phục khác nhau. Ví dụ như thứ 2 và thứ 6 mặc đồng phục vest, thứ 7 có thể mặc đồng phục áo phông hay đội ngũ văn phòng mặc đồng phục sơ mi, đội ngũ nhân viên kinh doanh đi thị trường mặc áo thun. Thì đối với các đồng phục cho doanh nghiệp nhỏ, chúng ta sẽ tối giản đồng phục, có thể là áo vest, sơ mi hay áo thun để phù hợp với tất cả các vị trí và công việc, như vậy sẽ tối ưu được chi phí, đồng thời vẫn tạo được sự chuyên nghiệp, ấn tượng.

Một số gợi ý đồng phục đẹp, giá thành hợp lý cho doanh nghiệp nhỏ

Đồng phục áo sơ mi

Đồng phục áo sơ mi nam nữ
Đồng phục sơ mi đủ lịch sự, trang trọng, phù hợp cho tất cả các vị trí nhân viên văn phòng. Đồng thời, chi phí may một bộ đồng phục bao gồm quần âu và áo sơ mi cũng khá tốt nên đây là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho doanh nghiệp.

Đồng phục áo vest

Đồng phục công sở vest nam nữ
Đối với các doanh nghiệp có sự yêu cầu cao về tính chuyên nghiệp, đồng phục vest sẽ là lựa chọn đồng phục phù hợp. Dù không có nhiều loại đồng phục khác nhau thì đồng phục vest cũng có thể sử dụng trong nhiều bối cảnh như cuộc họp với đối tác, hội nghị khách hàng, sự kiện kỷ niệm công ty hay đơn giản là làm việc hàng ngày tại công sở.

Áo thun đồng phục

Đồng phục áo thun là một lựa chọn năng động, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Loại đồng phục này sẽ rất phù hợp cho các doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc ưu tiên tính tự do, không gò bó. Đồng phục áo thun được sử dụng nhiều cho đội ngũ kinh doanh, bán hàng tại các hệ thống cửa hàng/điểm bán ngoài trời, chạy các chương trình khuyến mại hay tham dự các sự kiện teambuilding, dã ngoại.
Trên đây là những giải đáp của CERA Uniform về các câu hỏi xoay quanh chủ đề đồng phục cho các doanh nghiệp nhỏ. Hy vọng rằng các Quý độc giả đã có được nhiều thông tin hữu ích thông qua bài viết này. CERA Uniforms cảm ơn Quý vị đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại Quý vị trong những bài viết tiếp theo.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây