Chất Liệu Vải Sơ Mi Dành Cho Mùa Hè - Bí Quyết Cho Chiếc Áo Hoàn Hảo

Thứ hai - 05/09/2022 03:20
Vải sơ mi là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng, độ bền đẹp và cảm giác thoải mái khi mặc của chiếc áo sơ mi. Nắm rõ đặc điểm của từng loại vải sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Cùng CERA Uniforms tìm hiểu chi tiết về các mẫu vải sơ mi được yêu thích nhất hiện nay nhé
Những chiếc áo sơ mi thanh lịch, trang nhã được cả phái nam và phái nữ công sở yêu thích bởi tính tiện dụng và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Chúng ta có thể diện sơ mi quanh năm nhưng mỗi mùa lại có những chất liệu phù hợp riêng. Hãy cùng CERA Uniforms tìm hiểu về các chất liệu vải sơ mi mùa hè thoáng mát, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt nhất với bài viết này nhé.

Điểm Danh Chất Liệu Vải May Sơ Mi Giải Nhiệt Mùa Nóng Ngay Lập Tức

Sơ mi - item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, là biểu tượng cho sự thanh lịch, chuyên nghiệp và phù hợp với mọi môi trường. Tuy nhiên, để sở hữu những chiếc áo sơ mi hoàn hảo, việc lựa chọn chất liệu vải phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá thế giới đa dạng của chất liệu vải sơ mi, từ đó đưa ra lựa chọn sáng suốt cho bản thân.

Chất liệu vải cotton

Vải cotton là một trong những loại vải được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Đây là chất liệu vải sơ mi có nguồn gốc hữu cơ, được làm từ phần sợi mịn bao quanh hạt của cây bông.
Chat lieu vai so mi 01
Vải cotton được đánh giá cao nhờ đặc tính nhẹ, thoáng khí. Bề mặt vải mềm mại giúp cho cotton trở thành một lựa chọn tốt cho những trang phục công sở trang trọng. Đồng thời với tính chất thấm hút mồ hôi tốt, vải cotton như được sinh ra để dành cho những chiếc sơ mi mùa hè. Dù vậy, chất liệu này cũng có một nhược điểm nhỏ là dễ bị nhăn và gấp nếp nên chúng ta cũng cần là ủi và bảo quản cẩn thận hơn.

Chất liệu vải cotton silk

Chat lieu vai so mi 02
Vải cotton lụa hay cotton silk là sự kết hợp của hai loại sợi tự nhiên là tơ tằm và sợi bông, nhờ đó vải có được tất cả những đặc tính tốt của mỗi thành phần. Là loại vải dệt nhẹ, bề mặt mịn màng và kết cấu, chắc chắn, cotton silk phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sở hữu khả năng thoáng khí, hút ẩm ưu việt của vải cotton nên chất liệu này cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc sơ mi mùa hè.

Chất liệu vải bamboo

Chat lieu vai so mi 03
Vải bamboo hay còn gọi là vải sợi tre, tên gọi được đặt theo nguyên liệu làm ra sợi vải. Vải có tính chất thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, kháng khuẩn, kháng mùi hiệu quả. Chính vì thế, chúng ta sẽ luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc những chiếc áo sơ mi làm bằng chất liệu này dù trong thời tiết mùa hè oi ả. Nếu đem vải cotton và vải sợi tre ra so sánh về khả năng hút ẩm và thoáng khí thì vải sợi tre thể hiện sự vượt trội hơn hẳn. Đây là chất liệu tương đối mới mẻ và có tính ứng dụng rất cao.

Chất liệu vải lanh

Chat lieu vai so mi 04
Vải lanh cũng là một loại vải có nguồn gốc từ loại cây cùng tên. Vải có tính chất mềm mại, khả năng hấp thụ mồ hôi hiệu quả, bề mặt mát lạnh nên được coi là loại vải dành cho mùa hè. Vải lanh có nhiều loại và được ứng dụng vào nhiều sản phẩm khác nhau, từ chăn ga, gối đệm, khăn trải bàn cho tới váy, áo sơ mi đồng phục công sở

Chất liệu vải voan

Chat lieu vai so mi 05
Vải voan mỏng nhẹ, mềm rủ và bay bổng. Từ chất liệu này, chúng ta có thể tạo ra những bộ cánh xinh đẹp, điệu đà cho các nàng công sở. Không những có ưu thế về mặt thị giác, vải voan còn chinh phục chúng ta bởi cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi sử dụng. Đây có lẽ là loại vải được các chị em yêu thích nhất để sử dụng cho các mẫu sơ mi mùa hè.

Chất liệu vải lụa

Chat lieu vai so mi 06
Vải lụa là loại vải cao cấp, rất đẹp mắt với bề mặt mịn mướt, bóng nhẹ, được làm từ sợi tơ tằm thiên nhiên. Vải lụa có độ thông thoáng tốt, khả năng thấm hút mồ hôi ưu việt nên sử dụng chất liệu này cho các chiếc áo sơ mi mùa hè thì không gì tuyệt vời hơn. Nhược điểm duy nhất của chất liệu này chính là giá thành. Vì là loại vải cao cấp nên giá thành của vải lụa cũng cao hơn khá nhiều so với các loại vải khác.

Tìm hiểu các kiểu dáng áo sơ mi mùa hè đẹp

Mùa hè nóng bức là thời điểm lý tưởng để diện những chiếc áo sơ mi mát mẻ, thoải mái. Dưới đây là một số kiểu dáng áo sơ mi mùa hè đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Các kiểu dáng áo sơ mi mùa hè đẹp dành cho nữ

Chat lieu vai so mi 07
Áo sơ mi màu kem, cộc tay, không cổ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, từ công sở đến dạo phố.
Chat lieu vai so mi 08
Áo sơ mi nữ trắng dài tay, vạt chéo, cổ Đức. Đây là kiểu áo sơ mi đơn giản nhất nhưng không bao giờ lỗi mốt. Áo có form dáng rộng rãi, thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách. Bạn có thể mix áo sơ mi basic với quần jean, quần short, chân váy,... để tạo nên những set đồ đa dạng và phong cách.
Chat lieu vai so mi 09
Kiểu dáng áo sơ mi dáng ngắn, tay bồng, hoa nhí mang đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và đầy thu hút.
Chat lieu vai so mi 10
Phối áo sơ mi cộc tay, cổ cách điệu màu xanh mint với quần tây đen hoặc be, cùng giày cao gót để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp.

Các kiểu dáng áo sơ mi mùa hè đẹp dành cho nam

Chat lieu vai so mi 11
Sơ mi nam trắng, dài tay, cổ Đức, chất liệu cotton mát mịn. Áo Sơ mi nam trắng dài tay cổ Đức: Lựa chọn hoàn hảo cho sự thanh lịch và thoải mái
Chat lieu vai so mi 12
Sơ mi nam ngắn tay, họa tiết kẻ ngang phù hợp với thời tiết mùa hè nóng bức. Họa tiết kẻ ngang: Tạo điểm nhấn cho trang phục, mang đến vẻ ngoài năng động và cá tính.
 
Chat lieu vai so mi 13
Sơ mi nam ngắn tay màu xanh da trời nhạt. Áo nên vừa vặn với cơ thể, không quá bó sát cũng không quá rộng thùng thình.
Chat lieu vai so mi 14
Sơ mi nam màu trắng, dài tay, cổ tàu. Đây là cách phối đồ đơn giản và dễ dàng nhất. Bạn có thể chọn quần jean skinny, jean boyfriend hoặc jean ống rộng để tạo nên những set đồ đa dạng và phong cách.

Trên đây, CERA Uniform đã giới thiệu tới các Quý độc giả các loại vải thoáng mát, phù hợp cho áo sơ mi mùa hè cũng như một số kiểu dáng áo sơ mi đẹp của nam và nữ. Hy vọng rằng, Quý độc giả sẽ có được những nội dung tham khảo hữu ích. Nếu Quý độc giả cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về các loại chất liệu, kiểu dáng áo sơ mi, Quý vị có thể liên hệ trực tiếp cho đội ngũ CERA Uniform thông qua số điện thoại 079 641 7979 hoặc nhắn tin tới fanpage chính thức của chúng tôi tại https://www.facebook.com/cerauniform. CERA Uniform rất sẵn lòng giải đáp và hỗ trợ Quý vị!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây